การแก้ไขหน้าเว็บ Support แสดงภาพไม่ครบ เนื่องจากมี Cache ค้างอยู่ในคอมหรือ Router

 สำหรับสมาชิกที่เข้าเว็บ Vip Support แล้วขึ้นหน้าจอแบบในภาพ


เราสามารถแก้ไขด้วยการใช้คำสั่ง
ipconfig /flushdns
ผ่านค าสั่ง Dos หรือ CMD ของวินโดว์ได้เลยครับ


1.ให้เราพิมพ์คำว่า cmd ในช่องค้นหาของ Window แบบในภาพ



2.เสร็จแล้วคลิกที่ไฟล์ cmd แล้วเลือก Run as administrator


3.จากนั้น ให้เราพิมพ์คำว่า ipconfig /flushdns
ลงไปแบบในภาพ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์


4.เสร็จแล้ว จะขึ้นคำว่า Successfully flushed the DNS Resolver Cache แบบในภาพ



5.เสร็จแล้ว ให้เราเปิด โปรแกรม Firefox หรือ Google Chrome ขึ้นมา
แล้วลองเข้าเว็บ Support ของ Droidmaxthai ตามลิงค์ด้านล่างนี้ อีกรอบ

👉 https://droidmaxthai.boards.net/


บางครั้งหน้าเว็บอาจขึ้น การตรวจสอบของ Cloudflare แบบในภาพ



ให้เราติ๊กถูก ในช่องตามภาพนี้ เพื่อยืนยันอีกที



6.จากนั้น ที่เว็บเค้าจะให้เราเลือกรูปภาพ ให้ตรงกันกับที่เค้ากำหนดมา
เช่นในตัวอย่างนี้ เค้าจะให้เราเลือกรูปภาพ ที่มีรูปของเรือ



7.ให้เราเลือกรูปภาพที่มีรูปเรือทั ้งหมด 3 ภาพ แล้วคลิกปุ่มต่อไป



8.จากนั้น เราจะสามารถเข้าใช้งานเว็บ Support หน้าจอปกติ ที่แสดงรูปภาพต่างๆ
สามารถใช้งานเหมือนเดิมได้เลยครับ



คราวนี้ หากช่วงที่เราเข้าใช้งานเว็บ Support อาจมีการแจ้งเตือนแบบในภาพด้านล่าง
ขึ้นมาให้เรากดยืนยัน ( ซึ่งอาจกวนใจสมาชิกหลายๆ ท่าน หากเข้าใช้งานวันละหลายครั้ง อิอิ)


8.สำหรับสมาชิกที่ใช้ Google Chrome ในการเข้าเว็บ Support ให้พิมพ์คำว่า Privacy pass add-on ในช่องค้นหาของ Google แล้วเข้าไปที่ลิงค์ Privacy Pass ของ Chrome Web Store




9.จากนั้น คลิกที่ปุ่มเพิ่มใน Chrome



10.คลิกที่ปุ่ม เพิ่มส่วนขยาย



11.เสร็จแล้วจะขึ้นข้อความแบบในภาพ ซึ่ง Add-on ตัวนี้ จะเป็นตัวที่คอยช่วย
Bypass หน้าเว็บที่ติด Cloudflare ทำให้เราสามารถเข้าใช้งานเว็บต่างๆ ได้ไว้ขึ้น


สำหรับใครที่ใช้ Firefox Browser สามารถทำตามคู่มือด้านล่างนี้ได้เลยครับ

 

1.เราสามารถข้ามหน้าจอดังกล่าวได้ด้วยการใช้ Firefox และติดตั ้ง Add-ons ที่ชื่อ Privacy Pass
เพื่อให้ข้ามหน้าจอ Cloudflare ด้วยการคลิกที่ลิงค์ด้านล่างนี ้

👉 https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/privacy-pass/



2.เสร็จแล้ว คลิกที่ปุ่ม Add หรือ เพิ่ม แบบในภาพ



3.เสร็จแล้ว ติ๊กถูก เพื่ออนุญาต การติดตั้ง Add-ons และคลิกที่ปุ่ม Okay




4.ติดตั งเสร็จแล้วจะขึ้น สัญลักษณ์ของ Add-Ons Privacy Pass แบบในภาพ




เพียงเท่านี้ เราก็สามารถเข้าใช้งานเว็บไซต์ ที่ขึ้นหน้าจอ Cloudflare ได้เลย






droidmaxthai

ใหม่กว่า เก่ากว่า