รวมไฟล์คู่มือ Xiaomi สมาร์ทโฟน 2022

 

 

 


 

การเข้า (Testpoint ) EDL Mode หรือ 9008 Port ของ Redmi 4a

คลิกที่นี่


ใช้สำหรับแฟลชรอม และปลดล็อค Mi account

ผ่าน mrt tool หรือ CM2QLM



3

การเข้า (Testpoint ) EDL Mode หรือ 9008 Port ของ Redmi 4X

คลิกที่นี่


ใช้สำหรับแฟลชรอม และปลดล็อค Mi account

ผ่าน mrt tool หรือ CM2QLM


4

การเช็คสถานะ bootloader และชื่อรุ่น Xiaomi

ผา่นคำสั่ง Fastboot mode

คลิกที่นี่


😍😍😍


5

การเช็คสถานะ Mi Acount ติดล็อคแบบ Clean และ LOST mode

คลิกที่นี่




6

การเช็ค MIUI เวอร์ชัน Xaiomi สมาร์ทโฟน

คลิกที่นี่




7

การดาวน์โหลดไฟล์ Eu Rom-Multi Language Xiaomi สมาร์ทโฟน

คลิกที่นี่




8

การติดตั้ง Google Play Service

สำหรับ Xiaomi Android 8 - 9.0 ที่มาจากประเทศจีน

คลิกที่นี่




9

การปลดล็อค เช็คสถานะ Bootloader Xiaomi


คลิกที่นี่

ผ่าน Fastboot Mode ✅✅✅


10

การปลดล็อค Bootloader Xiaomi

คลิกที่นี่


ใช้กับเครื่องที่ไม่ติดล็อค Mi Account


11

การปลดล็อค Bootloader Xiaomi ซีพียู MTK

รองรับรุ่น Xaiomi Redmi 6 / Redmi 6a / Redmi 9

/ Redmi 9a / Redmi 9c


คลิกที่นี่

ปลดล็อค Bootloader ผ่าน CM2MT2


12

การแฟลชไฟล์ TWRP Xiaomi Redmi S2 ( YSL )


คลิกที่นี่



13

การแฟลชรอม Xiaomi ผ่าน Fastboot mode

คลิกที่นี่


ใช้กับเครื่องที่ปลดล็อค Bootloader มาแล้วเท่านั้น


14

การแฟลชรอม Xiaomi ผ่าน Fastboot mode 📌📌

คลิกที่นี่




15

การแฟลชรอม Xiaomi สมาร์ทโฟนผ่าน Port 9008


คลิกที่นี่

ค้างโลโก้หรือดับมาเบื้องต้น

ผ่าน UMT Dongle

16

การแฟลช Engineer Rom Xiaomi สมาร์ทโฟน


คลิกที่นี่

แก้ไขอาการค้าง ดับ เบื้องต้น


17

การล้างเครื่องปลดรหัสล็อคหน้าจอ Xiaomi ผ่าน MRT Tools

คลิกที่นี่




18

เทคนิคการใช้ Netpatch ปิดอัพเดท Mi Account

คลิกที่นี่


✅✅✅


19

เทคนิคการปลดล็อค Mi Account


คลิกที่นี่

เครื่องที่ใช้ซีพียู MTK อัพเดทปี 2021 ✅✅


20

เทคนิคการปลดล็อค Mi Account รุ่น ซีพียู MTK


คลิกที่นี่

ด้วยไฟล์ Preloader ✅✅


21

เทคนิคการปลดล็อค Mi Account MIUI 9 ผ่านโปรแกรม Qc Fire

( UMT Dongle )

คลิกที่นี่


ปลดล็อคเครื่องติด Mi Account


22

เทคนิคการปลดล็อค Xiaomi Note 7 และ Note 7 Pro

คลิกที่นี่




23

เทคนิคการปิดเครื่องที่ติดล็อคหน้า Activate this device

คลิกที่นี่


เพื่อใช้ในการปิดเครื่อง

ก่อนทำการปลดล็อค Mi account

อ่านคู่มือก่อนทำ 1 รอบคร้าบบ

24

เทคนิคการแฟลชรอม Xiaomi สมาร์ทโฟนผ่านโปรแกรมศูนย์

คลิกที่นี่


แก้ไขอาการค้างโลโก้เบื้องต้นผ่าน Fastboot mode

-

25

เทคนิคปลดล็อค Mi Account 2013 -2017

คลิกที่นี่


ใช้ปลดล็อค เครื่อง Xiaomi ติดล็อคบัญชี Mi

หรือ Mi account และแก้ไขเครื่องค้าง

เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มตัน จนถึง Advance

26

โปรแกรมเปิด Diag Port Mi สมาร์ทโฟน แบบไม่ต้อง Root เครื่อง

คลิกที่นี่




27

โปรแกรมสั่งเครื่องรีบูตเข้า EDL ( 9008 ) ผ่าน ADB / Fastboot Mode

คลิกที่นี่




28

โปรแกรม Anti Re-Lock Mi Account สำหรับ Miui 10

คลิกที่นี่


แก้ไขให้เครื่องสามารถเชื่อมต่อ Wifi ได้

เชื่อมต่อคอมผ่าน ADB ( USB debugging mode )

29

โปรแกรม Mi Anti Re-Lock Account

คลิกที่นี่


ใช้ป้องกันการกับมาล็อค Xiaoi Mi Account

หลังจากที่ปลดล็อคแล้ว


30

โปรแกรม Xiaomi Authication Flash Tool

คลิกที่นี่


ใช้แฟลชรอม แก้อาการค้างโลโก้เบื้องต้น


31

โปรแกรม Xiaomi Schematic Diagram

คลิกที่นี่


โปรแกรมอ่านลายวงจร Xiaomi สมาร์ทโฟน


32

เมื่อเจอเครื่องติดล็อค Mi Account ควรเช็คเบื้องต้น ตามนี้ก่อน

คลิกที่นี่


-


33

รวมไฟล์ QCN Xiaomi สมาร์ทโฟนอัพเดทปี 2021


คลิกที่นี่

IMEI and Signal


34

รวมรอม Xiaomi สมาร์ทโฟน แบบแยกรหัสเครื่อง

คลิกที่นี่


เช็ครหัส ดาวน์โหลดรอมตรงรุ่น


35

รวมลายวงจร PCB Xiaomi สมาร์ทโฟน

คลิกที่นี่




36

รวมอัลบัม จุด Testpoint ของ Xiaomi สมาร์ทโฟน

คลิกที่นี่




37

รวม ISP Xiaomi สมาร์ทโฟน


คลิกที่นี่

ใช้ในการปลดล็อค Mi Account

สำหรับท่านที่มีกล่อง UFi Box


38

ลิงค์ดาวน์โหลดรอมศูนย์ Xiaomi 2018

คลิกที่นี่




39

วิดีโอการเปิด USB Debugging mode Xiaomi Miui 9 - 10

คลิกที่นี่




40

เว็บสำหรับเช็ค รหัสโมเดลเครื่อง Xiaomi สมาร์ทโฟน

คลิกที่นี่




41

Redmi 10T Pro

คลิกที่นี่


ติดล็อค Gmail เวอร์ชัน MIUI12


42

Redmi 4a อาการค้าง ดับ

คลิกที่นี่


แฟลชรอมผ่านคอม ต้องทำ testpoint

หรือหากมีสาย EDL ให้ใช้บังคับเข้า 9008 Port ก่อน


43

Redmi 5 Plus ( Vince )

คลิกที่นี่


ไฟล์ปลดล็อค Bootloader


44

Redmi 6A,7A,8A,9A ติดล็อค Gmail / FRP Lock

คลิกที่นี่




45

Redmi 9A ( MIUI 12 )

คลิกที่นี่


ติดล็อค Gmail / FRP Lock


46

Redmi 9c

คลิกที่นี่


ไฟล์รอม แฟลชผ่านคอม


47

Redmi 9c


คลิกที่นี่

ติดล็อค Mi Account


48

Redmi 9se ( Grus )


คลิกที่นี่

Redmi 9 se ติดล็อค Mi Account


49

Redmi 9T

คลิกที่นี่


ติดล็อค Gmail / FRP Lock


50

Redmi 9T


คลิกที่นี่

ติดล็อค Mi Account อัพเดท ปี 2021

แฟลชรอมผ่าน Test point

51

Redmi Note 3

คลิกที่นี่


แก้เครื่องค้างโลโก้ และติดล็อค Mi Account

รุ่นนี้จะมีออกมา 2 ซีพียู ที่เป็น

Snapdragon และ MTK ก่อนแฟลช

ให้เช็คตามคู่มือก่อนนะครับ

52

Redmi Note 3

คลิกที่นี่


ติดรหัสล็อคหน้าจอ และติด Mi Account


53

Redmi Note 4 ซีพียู MT6797 ติดล็อค Mi Account

คลิกที่นี่


ปลดล็อค Mi Account

-

54

Redmi Note 5

คลิกที่นี่


ค้างโลโก้เบื้องต้น


55

Redmi Note 5 และ Redmi Note 6 Pro

คลิกที่นี่


ไฟล์ QCN แก้ไขอีมี่


56

Redmi Note 7

คลิกที่นี่


ปลดล็อค Bootloader ( Unlock Bootloader )


57

Redmi Note 7

คลิกที่นี่


ติดล็อค Gmail เวอร์ชัน MIUI 10 - MIUI 12


58

Redmi Note 7 ( Lavender )


คลิกที่นี่

ติดล็อค Mi Account


59

Redmi Note 8 Pro

คลิกที่นี่


ติดล็อค Mi Account


60

Redmi Note 9 Merlin


คลิกที่นี่

ไฟล์รอมแฟลชผ่าน CM2MT2


61

Redmi S2 การเข้า EDL Testpoint เพื่อเชื่อมต่อแบบ Port 9008

คลิกที่นี่




62

Xiaomi A1 ( tissot )


คลิกที่นี่

ติดรหัสล็อคหน้าจอ ค้าง และติด Gmail / FRP

แกะเครื่อง ทำผ่าน Test point

63

Xiaomi A1 ( Tissot ) รอม


คลิกที่นี่

แฟลชผ่านคอม


64

Xiaomi A2 และ A2 Lite ติดล็อค Gmail / FRP

คลิกที่นี่

คลิกที่นี่



65

Xiaomi Max 3 ,Xiaomi Note 7 ,Xiaomi Redmi 6 Pro Anti 1

Xiaomi Note 5

คลิกที่นี่


ติดล็อค Mi Account แบบไม่ต้องใช้ Auth ในการแฟลช


66

Xiaomi Mi 10T 5G


คลิกที่นี่

ไฟล์รอมแฟลชปลด Mi Account อัพเดท 2021

แฟลชรอมผ่าน Test point

67

Xiaomi Mi2013121 ( Note 1w ) ซีพียู MT6592

คลิกที่นี่


-


68

Xiaomi Mi 2014911 ( Note 1s CT ) รอมศูนย์

คลิกที่นี่


แก้ค้าง ดับ เปิดไม่ติด ติดรหัสล็อคต่างๆ


69

Xiaomi Mi 3 ( 2013062 )


คลิกที่นี่

ติดล็อค Mi Account


70

Xiaomi Mi3 Mi4 รหัสด้านหลังเครื่อง 2014719 ,2014215

คลิกที่นี่


แก้เครื่องค้าง กับติดล็อค Mi account

ศึกษาคู่มือเทคนิคปลด Mi Account

2013 -2017

71

Xiaomi Mi 5 เข้า EDL mode ไม่ได้

คลิกที่นี่


แก้เครื่อง Mi 5 เข้า EDL mode แฟลชรอมหรือแก้ Mi account ไม่ได้

-

72

Xiaomi Mi 8 Lite ( Platina )


คลิกที่นี่

ติดล็อค Mi Account


73

Xiaomi Mi 8 lite / Youth ( M1808D2TG )


คลิกที่นี่

รอมแฟลชผ่านคอม สำหรับแก้อาการเครื่องค้างโลโก้ หรือค้างหน้า Fastboot เบื้องต้น


74

Xiaomi Mi A1

คลิกที่นี่


ติดล็อค Gmail / FRP


75

Xiaomi Mi Max 2


คลิกที่นี่

ติดล็อค Mi Account


76

Xiaomi Mi Max 3 ( Nitrogen )


คลิกที่นี่

อาการค้าง ดับ และดาวน์เกรดเวอร์ชัน


77

Xiaomi Mi Max 3 ( Nitrogen )


คลิกที่นี่

ปลดล็อค Bootloader


78

Xiaomi Mi Max 3 ( Nitrogen )


คลิกที่นี่

แฟลชไฟล์ TWRP สำหรับเครื่อง

ปลดล็อค Bootloader มาแล้ว


79

Xiaomi Mi Max 3 ( Nitrogen )


คลิกที่นี่

ปลดล็อค Mi Account


80

Xiaomi Mi Max รอมศูนย์พร้อมโปรแกรม คู่มือการแฟลช

คลิกที่นี่


แก้อาการค้างโลโก้ ดับ เปิดเครื่องไม่ติด

และปลดล็อค Mi Account

-

81

Xiaomi MIUI 11

คลิกที่นี่


ติดล็อค Gmail / FRP Lock


82

Xiaomi MIUI 12.5 / 12.5.X


คลิกที่นี่

ติดล็อค Gmail / FRP Lock


83

Xiaomi MIUI เวอร์ชัน 12

คลิกที่นี่


ปลดล็อค Gmail / FRP Lock


84

Xiaomi Note 3

คลิกที่นี่


อีมี่ที่เครื่องหาย

ต้องมีกล่องแฟลช UMT Dongle

85

Xiaomi Note 5 Pro

คลิกที่นี่


แก้อาการ Wifi เปิดไม่ติดเบื้องต้น


86

Xiaomi Note 9 ( merlin )


คลิกที่นี่

ติดล็อค Mi Account และติดล็อค Gmail


87

Xiaomi Poco F1 ( beryllium )


คลิกที่นี่

ติดล็อค Xiaomi Mi Account


88

Xiaomi Redmi 4a ติดล็อคบัญชี Mi Account

คลิกที่นี่


ปลดล็อค Mi account

ผ่าน MRT dongle

89

Xiaomi Redmi 5A รอม

คลิกที่นี่


แก้ไขอาการค้าง ดับเบื้องต้น


90

Xiaomi Redmi 5A ( riva )

คลิกที่นี่

คลิกที่นี่

ติดล็อค Mi Account


91

Xiaomi Redmi 6 และ Redmi 6a


คลิกที่นี่

ติดล็อค Mi Account


92

Xiaomi Redmi 6 และ Redmi 6a


คลิกที่นี่

ติดล็อค Gmail / FRP Lock


93

Xiaomi Redmi 6a ( Cactus )

คลิกที่นี่


ติดล็อค Mi Account ( เปลียนเม็ดแฟลช EMMC )

แนวทางสำหรับท่านที่มีกล่องแฟลช

UFi Box

94

Xiaomi Redmi 7

คลิกที่นี่


ติดล็อค Gmail / FRP Lock


95

Xiaomi Redmi 7A ( pine )


คลิกที่นี่

ติดล็อค Mi Account


96

Xiaomi Redmi 8a


คลิกที่นี่

อีมี่ ( IMEI ) หาย , เทคนิคการเขียน IMEI


97

Xiaomi Redmi 8A - olivelite


คลิกที่นี่

ติดล็อค Mi Account และติด Gmail / FRP Lock


98

Xiaomi Redmi 8a ( olivelite )


คลิกที่นี่

ปลดล็อค Mi Account ด้วย MRT Tool


99

Xiaomi Redmi 9 / 9a / 9c


คลิกที่นี่

ใช้สำหรับเครื่องที่มีอาการ ค้าง ติดดับ เบื้องต้น

เทคนิคการแฟลชรอมผ่านโปรแกรม

100

Xiaomi Redmi 9a ( dandelion )


คลิกที่นี่

ติดล็อค Mi Account


101

Xiaomi Redmi 9a ( dandelion )


คลิกที่นี่

ไฟลรอมแฟลชผ่าน MRT Tool / CM2MT2


102

Xiaomi Redmi 9c


คลิกที่นี่

ติดล็อค Mi Account + Gmail

ผ่านเทคนิคการใช้ Preloader

ด้วย CM2MT2

103

Xiaomi Redmi 9 ( Lancelot ) ซีพียู MTK


คลิกที่นี่

ติดล็อค Mi Account


104

Xiaomi Redmi 9se


คลิกที่นี่

Redmi 9 SE ไฟล์รอมแฟลชผ่านคอม


105

Xiaomi Redmi Go ( tiare )


คลิกที่นี่

ติดล็อค Gmail / FRP Lock


106

Xiaomi Redmi Note 2 ( 2015052 ) ติดล็อค Mi Account

คลิกที่นี่


แก้อาการค้าง และติด Mi account


107

Xiaomi Redmi Note3 และ Note 3 Pro ซีพียู Qualcomm รอม

คลิกที่นี่


แก้ติดล็อค Mi account ด้วยการแฟลชผ่าน Mi flash

กดเข้า Fastboot mode แล้วใช้

โปรแกรมสั่งเข้า EDL Mode

แล้วแฟลชผ่าน Mi Flash

108

Xiaomi Redmi Note 3G ( รหัส 2013121 )

คลิกที่นี่


แก้เครื่องค้างโลโก้ และปลดล็อค Mi Account

-

109

Xiaomi Redmi Note4 และ Note 4x


คลิกที่นี่



110

Xiaomi Redmi Note 5 / Note 5 Pro ( whyred )


คลิกที่นี่

ติดล็อค Mi Account


111

Xiaomi Redmi Note 6 Pro


คลิกที่นี่

Wifi ( ไวไฟ ) ไม่ทำงาน หลังจากปลดล็อค Mi Account


112

Xiaomi Redmi Note 6 Pro ติดล็อค Mi Account


คลิกที่นี่



113

Xiaomi Redmi Note 6 Pro ( Tulip )


คลิกที่นี่

ติดล็อค Mi Account

Bypass ( No Auth )

114

Xiaomi Redmi Note 7 Lavender

คลิกที่นี่

คลิกที่นี่

แก้ติดล็อค Mi Account และ Gmail

แบบไม่ปลด Bootloader

อีกรอมเป็นรอมแฟลชผ่านโปรแกรม

UMT Qc Fire

115

Xiaomi Redmi Note 8 ( ginkgo )


คลิกที่นี่

ติดล็อค Mi Account และ Gmail


116

Xiaomi Redmi Note 8 ( ginkgo )


คลิกที่นี่

อาการไม่มีสํญญาณ หรือเปิดกล้องไม่ขึ้น

หลังจากทำการ Bypass Mi Account


117

Xiaomi Redmi Note 9T


คลิกที่นี่

ไฟล์รอมแฟลชผ่านคอม


118

Xiaomi Redmi S2 ( ysl )


คลิกที่นี่

ปลดล็อค Bootloader และแฟลชรอมดาวน์เกรด


119

Xiaomi S2 และ Y2 ติดล็อค Gmail / FRP เวอร์ชัน Miui 9

คลิกที่นี่




 

droidmaxthai

ใหม่กว่า เก่ากว่า