มาสร้างรายได้เสริมด้วยประสบการณ์งานซ่อมกัน ด้วยการเป็น Youtube Partner




หลังจากที่ผมได้ทำวิดีโอกับ Youtube มาสามปี และสังเกตุเห็นว่าวิดีโอแบบไหนที่สามารถสร้างรายได้ระยะยาว จนทำให้ผมมีเวลาคอยช่วยเหลือแลสามารถตอบปัญหาทาง facebook ให้กับลูกค้าหลายๆท่านต่อเดือน เพราะวิดีโอที่จะสร้างรายได้ระยะยาวมากที่สุด ปรากฏว่า เป็นวิดีโอแนว How to หรือพวก Tutorial ต่างๆ ซึ่งช่างซ่อมหลายๆท่านที่มีประสบการณ์และความรู้ซึ่งถือว่าเป็นทรัพยากรที่มีค่ามาก และมีความได้เปรียบในการทำวิดีโอเพื่ออัพขึ้น Youtube เนื่องจากร้านซ่อมและร้านมือถือมีเครื่องอยู่หน้าร้านนั่นเองครับ จึงทำให้เราสามารถใช้เวลาว่างในแต่ละวันไม่เกินวันละ 2 ชั่วโมงในการทำวิดีโอ  ซึ่งผมมั่นใจว่าไม่เกิน 3 เดือนท่านจะเริ่มมองตัวเลขในบัญชี Google adsense ของท่าน ซึ่งสามารถใช้เป็นค่าเทอม ค่าขนม ทุนการศึกษา หรือหลายๆท่านทำจนรายได้ต่อเดือนเยอะ ใช้เป็นงานประจำได้เลยครับผม  ส่วนใหญ่เมืองไทยมีหลายๆท่านทำกันได้รายได้ตั้งแต่ 5,000 แบบง่ายๆ ไปจนถึง 100,000 บาท ต่อเดือน



ในคู่มือเล่มนี้จะเหมาะกับผู้ที่เริ่มต้น และยังไม่เคยใช้งาน Youtube มาก่อน ไปจนถึงขั้น Advance
จนมีช่องเป็นของท่านเองแบบมืออาชีพ และยังสามารถนำไปต่อยอด เพื่อการขายสินค้าออนไลน์ในอนาคตได้ด้วยครับ เพราะอีกไม่นานการขายสินค้าออนไลน์จะบูมมากๆตั้งแต่กลางปีนี้ เป็นต้นไปครับ

และท่านจะได้เรียนรู้การตัดต่อวิดีโอเบื้องต้น จนอัพขึ้น Youtube และสร้างให้ผู้ชมติดตามได้แบบเทพๆ
เรียนรู้ศัพท์ช่างภาษาอังกฤษแบบง่ายๆ เพื่อประยุกต์ในการเพิ่มความรู้ และใช้กับวิดีโอที่ท่านทำขึ้นมาเพื่อสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น

และมีกลุ่มคอยอัพเดทคู่มือและเทคนิคการทำรายได้ด้วย Youtube ผ่านทาง Facebook ให้ด้วยครับ

ท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อ Ebook ไขความลับการสร้างรายได้กับ Youtube adsense 


เพียง 500 บาท


ธนาคาร กรุงเทพ เลขที่ บัญชี 2340768080  ชื่อ นาย บุญวัฒน์ ผิวอ่อนดี

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/droidmaxthai
หรือเบอร์ 082-004-8492 คุณ วัฒน์ ได้เลยครับผม


ลูกค้าที่สั่งซื้อชุด ไขความลับ Youtube เพื่อสร้างรายได้

droidmaxthai

ใหม่กว่า เก่ากว่า